Mở cửa hàng nên sử dụng biển quảng cáo nào

Tự mở cửa hàng kinh doanh luôn là ước mơ của rất nhiều tiểu thương tại Việt Nam. Những thứ bạn phải chuẩn bị chắc chắn sẽ là mặt bằng kinh doanh, sản phẩm kinh doanh, nội thất cửa hàng, concept cửa hàng, kế hoạch kinh doanh cụ thể. Sau khi nghe qua những điều mà tôi nói thì có thể bạn đã nghĩ bao nhiêu đó đã đủ để chuẩn bị mở cửa hàng rồi phải không? Nhưng ở đây bạn đang bỏ qua một yếu tố khá quan trọng đó chính là phương án marketing truyền thống và chắc chắn sẽ không có phương pháp marketing truyền thống hiệu quả hơn việc làm biển quảng cáo. Nhưng đối với 1 cửa hàng thì sử dụng biển quảng cáo nào và bao nhiêu loại là đủ thì hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Biển hiệu mặt tiền

Đây là loại biển chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng nếu không muốn khách hàng không thể tìm đến được với cửa hàng hoặc chẳng biết của hàng bạn đang kinh doanh mặt hàng gì. Một tấm biển quảng cáo đẹp thì sẽ còn là nơi bạn giới thiệu tên thương hiệu cửa cửa hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu hay tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ đến khách hàng

2. Biển vẫy

Bạn có tin rằng chỉ với một loại biển nhỏ mà có thể tăng gấp đôi độ thu hút của một cửa hàng được không? Nếu bạn không tin thì chắc chắn rằng bạn chưa biết đến sản phẩm biển vẫy.

Chúng là sản phẩm biển quảng cáo có kích thước khá nhỏ chiều rộng chiều dài khoảng 50-60cm, được cố định vuông góc với mặt tiền của cửa hàng. Vậy có điều gì đặc biệt ở sản phẩm này đến thế?

Biển vẫy có khả năng tăng gấp đôi độ thu hút chính là nhờ được đặt ở vị trí vuông góc với mặt tiền rất thuận cho tầm nhìn của người đi đường. Bạn có thể tưởng tượng rằng đối với những con phố nhỏ, hoặc khách hàng đang đi cùng chiều với mặt tiền của cửa hàng thì họ sẽ không thể ngước lên nhìn tấm biển mặt tiền được. Khi đó biển vẫy sẽ là con bài cứu cánh hiệu quả bất ngờ

3. Backdrop lễ tân

Đây là một sản phẩm quảng cáo trong khu vực nội thất mà khi bạn nghe đến chúng thì có thể sẽ hơi lạ vì chưa nge cái tên “backdrop” bao giờ. Nếu bạn đang thấy xa lạ với sản phẩm backdrop lễ tân thì nói đơn giản backdrop lễ tân là những bộ chữ thương hiệu , logo đặt trên nền tường tại vị trí của quầy lễ tân.

Khi quyết định làm backdrop thì những điều mà chúng ta cần lưu ý là thiết kế và chất liệu của bộ backdrop. Những chất liệu thường được sử dụng là mica, Inox chúng ta cũng nên đầu tư thêm cho nền với những chất liệu khác như gỗ hay đá để tăng thêm sự sang trọng cho bộ backdrop

4. Tranh điện

Đối với những cửa hàng như trà sữa, quán ăn hay các loại khác như SPA thì bạn lựa chọn phương án gì để quảng cáo dịch vụ và sản phẩm của mình trong nội thất? Chắc chắn các loại tranh ảnh bình thường sẽ không đủ nội bật và thu hút chính vì thế mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những sản phẩm tranh điện

Tranh điện là một loại tranh được in bằng công nghệ backlit film và đặt trong một khung hộp có khả năng chiếu sáng từ phía trong của tranh. Với sự thu hút từ ánh đèn điện cùng vẽ ngoại lịch lãm tinh tế thì các sản phẩm tranh điện sẽ làm không gian nội thất của bạn bừng sáng.

Như vậy là chúng đã cùng nhau tìm hiểu những sản phẩm biển hiệu quảng cáo mà khi bắt đầu 1 cửa hàng bạn cần phải có. Nếu có thể bạn hay sử dụng hết những loại biển mà tôi đã giới thiệu bởi hiệu quả của chúng sẽ là cực kỳ lớn.

Bài cũ hơn : Gợi ý địa chỉ làm biển quảng cáo uy tín tại Hà Nội

About The Author

Reply

DMCA.com Protection Status